Nguyên Thoại

Lơ ngơ đôi dòng & 1001 Lời nhạc có note

Cho người tình nhỏ – Mai Bích Dung

1.
Này người tình nhỏ nếu em là chim
Thì tôi đem bỏ chim nuôi vào lòng
Còn người tình nhỏ ước mơ gì không?
Ước mơ gì không?

ĐK
Này người tình ơi, tôi gọi người tình ơi
Chỉ còn đôi ta trên thế gian không còn ai
Và này người tình ơi, tôi gọi người tình ơi
Trọn đời yêu em, yêu cánh hoa xinh tuyệt vời

2.
Này người tình nhỏ nếu em là cây
Thì tôi xin nhổ cây đem về trồng
Còn người tình nhỏ ước mơ gì không?
Ước mơ gì không?

3.
Này người tình nhỏ nếu em là tranh
Thì tôi xin để tranh treo đầu giường
Còn người tình nhỏ ước mơ gì không?
Ước mơ gì không?

4.
Này người tình nhỏ nếu em là mây
Thì tôi không để mây bay lạnh lùng
Còn người tình nhỏ ước mơ gì không?
Ước mơ gì không?

5.
Này người tình nhỏ nếu em là hoa
Thì tôi xin ngủ bên hoa ngoài đồng
Còn người tình nhỏ ước mơ gì không?
Ước mơ gì không?

Nốt nhạc
Cho nguoi tinh nho – Mai Bich Dung

***

Ca khúc Lê Dinh

Cánh thiệp đầu xuân – Lê Dinh & Minh Kỳ

Chỉ hai đứa mình thôi nhé – Lê Dinh & Anh Bằng

Cho người tình nhỏ – Mai Bích Dung

Cô hàng xóm – Lê Minh Bằng

Gác nhỏ đêm xuân – Lê Dinh & Minh Kỳ

Hạnh phúc đầu xuân – Lê Dinh & Minh Kỳ

Lời người ngoại đạo – Lê Dinh

Nếu anh đừng hẹn – Lê Dinh & Dạ Cầm

Nếu mai này – Lê Dinh

Nếu hai đứa mình – Lê Dinh & Anh Bằng 

Ngang trái – Lê Dinh

Nhớ anh phai màu tóc – Lê Dinh

Tâm sự  chiều thu – Lê Dinh

Tiếng ca u hoài – Lê Dinh & Anh Bằng

***

Tháng Mười Hai 19, 2011 - Posted by | 5. Nhạc Phổ, Anh Bằng, Lê Dinh, Mai Bích Dung, Minh Kỳ, Những Bản Nhạc Xưa, Vần C | , , , ,

15 phản hồi »

  1. Phản hồi bởi nguyenthoai | Tháng Mười Hai 19, 2011 | Trả lời

  2. [...] Cho người tình nhỏ – Mai Bích Dung [...]

    Pingback bởi Tình phai – Anh Bằng « Nguyên Thoại | Tháng Ba 1, 2012 | Trả lời

  3. [...] Cho người tình nhỏ – Mai Bích Dung [...]

    Pingback bởi Sầu lẻ bóng – Anh Bằng « Nguyên Thoại | Tháng Ba 29, 2012 | Trả lời

  4. [...] Cho người tình nhỏ – Mai Bích Dung [...]

    Pingback bởi Xin hãy quên tôi – Anh Bằng « Nguyên Thoại | Tháng Ba 29, 2012 | Trả lời

  5. [...] Cho người tình nhỏ – Mai Bích Dung [...]

    Pingback bởi Thầm yêu tiếng ca – Anh Bằng « Nguyên Thoại | Tháng Ba 29, 2012 | Trả lời

  6. [...] Cho người tình nhỏ – Mai Bích Dung [...]

    Pingback bởi Nhật ký của hai đứa mình – Anh Bằng & Trúc Ly « Nguyên Thoại | Tháng Ba 29, 2012 | Trả lời

  7. [...] Cho người tình nhỏ – Mai Bích Dung [...]

    Pingback bởi Nhớ anh phai màu tóc – Lê Dinh « Nguyên Thoại | Tháng Tư 1, 2012 | Trả lời

  8. [...] Cho người tình nhỏ – Mai Bích Dung [...]

    Pingback bởi Nếu hai đứa mình – Anh Bằng & Lê Dinh « Nguyên Thoại | Tháng Tư 1, 2012 | Trả lời

  9. [...] Cho người tình nhỏ – Mai Bích Dung [...]

    Pingback bởi Cô hàng xóm – Lê Minh Bằng « Nguyên Thoại | Tháng Tư 1, 2012 | Trả lời

  10. [...] Minh BằngNếu hai đứa mình – Anh Bằng & Lê Dinh « Nguyên Thoại trong Cho người tình nhỏ – Mai Bích DungNếu hai đứa mình – Anh Bằng & Lê Dinh « Nguyên Thoại trong Chỉ hai đứa [...]

    Pingback bởi Lời người ngoại đạo – Lê Dinh « Nguyên Thoại | Tháng Tư 1, 2012 | Trả lời

  11. [...] Cho người tình nhỏ – Mai Bích Dung [...]

    Pingback bởi Hạnh phúc đầu Xuân – Minh Kỳ & Lê Dinh « Nguyên Thoại | Tháng Tư 1, 2012 | Trả lời

  12. [...] – Lê Minh BằngLời người ngoại đạo – Lê Dinh « Nguyên Thoại trong Cho người tình nhỏ – Mai Bích DungLời người ngoại đạo – Lê Dinh « Nguyên Thoại trong Chỉ hai đứa mình [...]

    Pingback bởi Gác nhỏ đêm Xuân – Minh Kỳ & Lê Dinh « Nguyên Thoại | Tháng Tư 1, 2012 | Trả lời

  13. [...] Cho người tình nhỏ – Mai Bích Dung [...]

    Pingback bởi Nỗi lòng người đi – Anh Bằng « Nguyên Thoại | Tháng Năm 12, 2012 | Trả lời

  14. [...] Cho người tình nhỏ – Mai Bích Dung [...]

    Pingback bởi Trúc đào – Anh Bằng & Nguyễn Tất Nhiên « Nguyên Thoại | Tháng Năm 28, 2012 | Trả lời

  15. [...] Dũng Cho đời chút hương – Trịnh Công Sơn Cho em lời cuối – Trường Huy Cho người tình nhỏ – Mai Bích Dung Cho quên thú đau thương – Main dans la main Cho vừa lòng em – Phan Trần [...]

    Pingback bởi Lời nhạc có note – Vần C « Nguyên Thoại | Tháng Sáu 9, 2012 | Trả lời


Gửi phản hồi

