Nguyên Thoại

Lơ ngơ đôi dòng & 1001 Lời nhạc có note

Ai cho tôi tình yêu – Trúc Phương

tiếng hát: Sơn Tuyền

Ai cho tôi tình yêu của ngày thơ ngày mộng
Tôi xin dâng vòng tay mở rộng
Và đón người đi vào tim tôi bằng môi trên bờ môi
Nhưng biết chỉ là mơ nên lòng nức nở
Thương còn đi yêu thì chưa đến
Tên gọi tên tình chưa đỗ bến nẻo mô mà tìm

 Nằm nghe cô đơn thoáng bước trong hồn
Giá buốt tìm về sao rơi gối đêm
Nhà vắng mang nhiều cay đắng xua hồn đi hoang

Ai cho tôi tình yêu để làm duyên nụ cười
Tôi xin dâng tình tôi trọn vẹn
Người hỡi người xinđừng e ấp làm tim nghẹn ngào

Nốt nhạc
Ai cho toi tinh yeu – tp

Tháng Năm 18, 2012 - Posted by | 5. Nhạc Phổ, Những Bản Nhạc Xưa, Trúc Phương, Vần A | ,

3 phản hồi »

  1. […] Ai cho tôi tình yêu – Trúc Phương Ai cho tôi tình yêu của ngày thơ ngày mộng Tôi xin dâng vòng tay mở rộng […]

    Pingback bởi Lời nhạc có note – Vần A « Nguyên Thoại | Tháng Một 14, 2012 | Trả lời

  2. Nguyên Thoại cho mình xin bản “Trách người đi” của Đan Trường với. Xin cảm ơn.

    Phản hồi bởi NgocTu94 | Tháng Năm 18, 2012 | Trả lời

    • Mình chỉ có sẵn bài “Miếng trầu duyên” thôi bạn ạ.

      Phản hồi bởi nguyenthoai | Tháng Năm 18, 2012 | Trả lời


Gửi phản hồi

