Cho quên thú đau thương – Main dans la main

tiếng hát: Minh Xuân

Cho tôi quên đi nỗi ưu phiền cuộc đời
Cho tôi sống mãi trong tình yêu
Cho tôi mang cánh chim chiều lạc loài
Cho tôi nghe câu hát lên tuyệt vời.

Cho tôi cánh lá rơi bay man mác khắp nơi
Khi em đến với tôi nhớ đôi môi này
Cho tôi mãi tóc xanh xanh như đáy mắt em
Đem theo hết nhớ nhung nhớ nhung vơi đầy.

Cho tôi yêu tia nắng tan dần buổi chiều
Cho tôi mơ mơ lúc hôn người yêu
Cho tôi đi khi khói sương mù đợi chờ
Cho tôi ngâm ngâm hết muôn lời thơ.

Cho tôi đi những cánh mây trôi đi khắp đó đây
Theo cơn gió ngất ngây lãng quên tháng ngày
Cho tôi chắp cánh bay như khi uống rất say
Cho quên hết đắng cay đau thương này.

Nốt nhạc
Cho quen thu dau thuong

4 thoughts on “Cho quên thú đau thương – Main dans la main

  1. Pingback: Lời nhạc có note – Vần C « Nguyên Thoại

  2. Cam on Nguyen Thoai nhieu that nhieu, nhieu that nhieu…
    Khi nao NT co bai “ta om em trong tay muon niu em vao ta, ta nghe tren thinh khong co tieng thien than ca…, co tieng nhu mo+ ho^`…loi yeu dau toi nghin thu…” theo dieu les flots du Danube, NT lam on cho Anh xin music notes nha.
    Nhung khong co cung khong sao. Anh van cam on NT that nhieu vi tat ca cong trinh posts cua NT…Love ya!

Bình luận về bài viết này