Tình yêu Hà Nội – Hoàng Vân

Tôi yêu Hà Nội
Những sớm mùa thu
Soi gương mặt hồ
Xanh biếc trời mây
Khi xa Hà Nội
Càng thấy yêu hơn.

Tôi yêu Hà Nội
Có những con người
Đi xa ngàn dặm
Theo tiếng gọi thiêng
Tên anh để lại
nhớ thương cho mọi người.

Hà Nội ngàn xưa… năm cửa ô mỗi ngày thêm mới
Hà Nội của tôi… trang sách khuya thức với sao đêm
Hà Nội của tôi… Trí tuệ xanh và con tim bốc cháy
Ngọn đuốc sáng trên con đường mà tôi đang bước đi.

Hà Nội Thủ đô… ôi đẹp sao mỗi một tên phố
Bồi hồi lòng ta… Đêm pháo hoa nhớ tháng năm xa
Một bản tình ca… Máu và hoa ngàn năm tươi sáng mãi
Và nơi đó có một người người mà tôi mến yêu.

Nốt nhạc
Tinh yeu Ha Noi

2 thoughts on “Tình yêu Hà Nội – Hoàng Vân

  1. Pingback: Lời nhạc có note – Vần T « Nguyên Thoại

  2. Pingback: Lời nhạc có note – Vần T « Nguyên Thoại

Bình luận về bài viết này