Nguyên Thoại

Lơ ngơ đôi dòng & 1001 Lời nhạc có note

Từ bây giờ cho đến ngàn thu – Thánh ca vào đời

nhạc & lời: Oanh Sông Lam

nghe nhạc

ĐK
Từ bây giờ cho đến ngàn thu
Con hát ca và tán dương tình Chúa thương như đại dương bao la

1.
Tình Chúa thương cho lòng tôi dào dạt
Tình Chúa thương như đại dương bát ngát
Như nắng ấm như ánh lửa bếp hồng
Làm cho tôi sẽ ngất ngây trong lòng

2.
Ngày tháng năm tôi hằng mơ một điều
Ngày với đêm tôi cầu xin thắm thiết
Là xứng đáng vui sống nhà Chúa Trời
Phụng sự Chúa phúc cho tôi suốt đời

3.
Được sống vui trong nhà Chúa một ngày
Còn phúc hơn ở trần gian mãi mãi
Nơi Chúa có muôn ánh lửa sáng ngời
Ngàn ân phúc xuống cho tôi suốt đời

4.
Được Chúa ban ân tình thánh diệu vợi
Được sướng vui trong tình thương đắm đuối
Xin Chúa dắt con đến nguồn suối lành
Và xin Chúa dẫn con đi đến cùng

Nốt nhạc
Tu bay gio cho den ngan thu – Oanh Song Lam

Tháng Sáu 11, 2012 - Posted by | .Thánh Ca, 1. Tin Mừng, 5. Nhạc Phổ, Oanh Sông Lam, Vần T | , ,

Chưa có phản hồi.

Gửi phản hồi

