Tôi viết ca khúc Tiếng Việt – Tiến Dũng

toi viet ca khuc tieng viet

Chương một: Nghệ thuật
Chương hai: Nghệ sĩ
Chương ba: Hứng nhạc
Chương bốn: Thuần nhất trong sự thay đổi
Chương năm: Cái nhân của một nhạc phẩm
Chương sáu: Kỹ thuật thực hiện sự thay đổi trong thuần nhất
Chương bảy: Cơ cấu cung điệu của một ca khúc
Chương tám: Những mô hình nói lên cơ cấu cung điệu của một ca khúc
Chương chín: Nhịp điệu trong âm nhạc
Chương mười: Dấu nghỉ và dấu kéo dài


Chương mười một: Tương quan giữa bản văn và dòng ca
Chương mười hai: Tâm lý quãng nhạc
Chương mười ba: Vai trò của thanh dấu trong sáng tác
Chương mười bốn: Đặc điểm của các thang âm
Chương mười lăm: Ca nhạc Việt với các thang âm
Chương mười sáu: Tính độc sáng của một tác phẩm
Chương mười bảy: Viết ca khúc cho ai hát
Chương mười tám: Dân tộc tính
Chương mười chín: Tôi viết ca khúc Tiếng Việt
Chương hai mươi: Thích ứng bản văn Việt ngữ với dòng ca
Chương hai mươi mốt: Thích ứng bản văn với bài ca nhiều bè
Chương hai mươi hai: Viết bản văn trước, viết bản văn sau
Chương hai mươi ba: Tô điểm ca khúc
Phụ chương: Những ca khúc của Tiến Dũng viết theo các câu ca dao.:

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s