2. Đáp Ca – Thư viện Thánh ca (Pdf.)

*
Chúa nhật III Mùa Vọng C – Xuân Minh
*
Dâng lời ca ngợi – Martinô
*
Đáp ca Lễ Chúa Ba Ngôi năm A – Lm. Xuân Thảo
Đáp ca Lễ Đức Mẹ Mân côi – Thiên Hồng Ân
Đáp ca Lễ Thăng Thiên (Tv. 46) – Nguyễn Chánh
Đấng cao cả anh hùng – Ngọc Can
*
Hát mừng Thiên Chúa (Tv. 95) – Lm. Nguyễn Duy
Hồn tôi ơi (Tv. 145) – Lm. La Thập Tự
*
Magnificat – Lm. Hoàng Kim
Mừng vui lên – Martinô
*
Này dân Xi-on – Martinô
*
Ơn Ngài cứu độ (Tv. 97) – Viết Chung
Ơn phù trợ (Tv. 120) – Viết Chung
Ơn phù trợ (Tv. 120) Giao thừa – Viết Chung
*
Phán quyết của Chúa (Tv. 18b) – Viết Chung
Phục hồi Dân Chúa (Tv. 79) – Viết Chung
Phúc lành (Tv. 28) – Viết Chung
Phúc lành và bình an (Tv. 28) – Viết Chung
Phúc thay được tạ ơn (Tv. 91) – Viết Chung
Phúc thay người kính sợ Chúa (Tv. 127) – Viết Chung
*
Qua cơn thử thách – Viết Chung
Qua muôn thế hệ (Tv. 89) – Viết Chung
*
Sao Ngài nỡ bỏ tôi (Tv. 21) – Viết Chung
Sự công chính (Tv. 71) – Viết Chung
Sức mạnh của con (Tv. 17) – Viết Chung
*
Ta được thông phần (Tv. 115) – Viết Chung
Tán dương (Tv. 29) – Viết Chung
Tảng đá góc tường (Tv. 117) – Viết Chung
Tâm hồn khó nghèo (Tv. 145) – Viết Chung
Tấm gương trong (Tv. 111) – Viết Chung
Tâu Thánh Thượng (Tv. 144) – Viết Chung
Tiếng Các Ngài (Tv. 18) – Viết Chung
Tìm về mạch suối (Tv. 41) – Viết Chung
Tin cậy nơi Chúa (Tv. 32) – Viết Chung
Tình Chúa chở che (Tv. 31) – Viết Chung
Tình thương của Chúa (Tv. 88) – Viết Chung
Toàn thể đất nước (Tv. 65) – Viết Chung
Tôi ca ngợi Chúa (Tv. 138) – Viết Chung
Tôi ca tụng Chúa (Tv. 29) – Viết Chung
Tôi đàn ca (Tv. 137) – Viết Chung
Tôi mừng rỡ – Martinô
Tôi nào thiếu gì (Tv. 22) – Viết Chung
Tôi sẽ bước đi (Tv. 114) – Viết Chung
Tôi sẽ bước đi (Tv. 115) – Viết Chung
Tôi sẽ ca ngợi (Tv. 88) – Viết Chung
Tôi sẽ chỗi dậy (Tv. 50) – Viết Chung
Tôi sẽ ở (Tv. 22) – Viết Chung
Tôi vững vàng (Tv. 26) – Viết Chung
Tôi yêu Chúa – Lm. La Thập Tự
Tới muôn đời (Tv. 104) – Viết Chung
Tung hô Tin Mừng – Lm. Xuân Thảo
Từ trong lòng mẫu thân (Tv. 70) – Viết Chung
*
Thành đô hỡi (Tv. 1221) – Viết Chung
Thánh ca I-sa-ia 12 – Lm. Xuân Thảo
Thần Linh Chúa (Tv. 103) – Viết Chung
Thật hạnh phúc (Tv. 32) – Viết Chung
Thật lớn lao (Tv. 125) – Viết Chung
Thật thiện hảo (Tv. 91) – Viết Chung
Thưa Nữ hoàng (Tv. 44) – Viết Chung
Thưa nương tử (Tv. 44) – Viết Chung
Thức giấc (Tv. 16) – Viết Chung
Thương nhớ đến tôi (Tv. 105) – Viết Chung
*
Trẩy lên Đền Thánh (Tv. 121) – Viết Chung
Tri ân Ngài (tv. 21) – Viết Chung
Triều đại công chính (Tv. 117) – Viết Chung
Triều đại Người (Tv. 71) – Viết Chung
Trong lúc gian nan (Tv. 90) – Viết Chung
Trong nhà Chúa (Tv. 14) – Viết Chung
*
Uống tận nguồn – Viết Chung
Ước chi hôm nay (Tv. 94) – Viết Chung
*
Vì Chúa nhân hậu (Tv. 85) – Viết Chung
Vì yêu thương (Tv. 67) – Viết Chung
Vĩ đại thay (Tv. 125) – Viết Chung
Viên đá thợ xây (Tv. 117) – Viết Chung
Vua vinh hiển (Tv. 23) – Viết Chung
Vui mừng trong Chúa – Lm. Nguyễn Duy
Vườn nho của Chúa (Tv. 79) – Viết Chung
*
Xin củng cố gia nghiệp (Tv. 89) – Viết Chung
Xin cử Thần Linh (Tv. 103) – Viết Chung
Xin chỉ dạy (Tv. 24) – Viết Chung
Xin cho con thấy (Tv. 4) – Viết Chung
Xin Chúa đến cứu độ (Tv. 145) – Viết Chung
Xin Chúa giữ gìn (Tv. 130) – Viết Chung
Xin Chúa ngự đến (Tv. 145) – Viết Chung
Xin Chúa sai Thánh Thần (TV. 103) – Viết Chung
Xin hồi phục (Tv. 79) – Viết Chung
Xin kính dâng – Martinô
Xin Ngài mau đến (Tv. 39) – Viết Chung
Xin sai Thần Linh (Tv. 103) – Viết Chung
Xin tái tạo (Tv. 50) – Viết Chung
Xin tỏ ra (Tv. 84) – Viết Chung
Xin tha phạt (Tv. 40) – Viết Chung
Xuất hành – Lm. Hoàng Kim

Trả lời

