Bình Định yêu thương – Thế Tuyên

Hơ hơ hơ… Thương chi cho uổng công tình
Nẩu về xứ nầu bỏ mình bơ vơ

Nghe câu ai hát xốn xang trong dạ
Đừng trách người ơi tôi vẫn nhớ lời hẹn thề
Nhớ sóng biển ru sớm mai Ghềnh Ráng
Nhớ đêm trăng sáng bên bờ sông Kôn
Nhớ trưa Tam Quan dừa che bóng mát
Nhớ từng ánh mắt chan chứa niềm thương
Nhớ lắm con đường ai về nghiêng nón làm duyên

Người ơi! Ơi Bình Định ơi!
Tôi mang trong tim lời hát như bao hờn dỗi
Trong nắng sớm mai tôi về với Qui Nhơn
Nghe bao yêu thương lớn dậy trong từng ánh mắt
Lời hẹn hò xưa xin giữ đến muôn đời

Người ơi! Ơi Bình Định ơi!
Cho tôi vui bước bên người khi mùa xuân đến
Nghe tiếng sóng vỗ lao xao sóng xô bờ
Tôi nghe tiếng vọng ngàn năm từ ngôi tháp cổ
Nghe những công trình bây giờ vang tới mai sau

Bao nhiêu gian khó nắng mưa không ngại
Người hỡi cùng nhau ta tiếp bước dựng cuộc đời
Với những dòng kênh tưới bao mùa lúa
Với bao hoa trái với rừng xanh xanh
Mắt ai lòng lanh từ dòng điện sáng
Qua rồi năm tháng chín nhớ mười mong
Sánh bước bên nhau ta cùng vang khúc tình ca

Người ơi! Ơi Bình Định ơi!
Tôi nghe trong tim nhịp sống Quang Trung giục giã
Nghe tiếng nước reo trên đồng lúa An  Nhơn
Tôi nghe trong tôi câu hò mênh mang sóng nước
Từ dòng Lại Giang tắm mát những trưa hè

Người ơi! Ơi Bình Định ơi!
Tôi nghe chim én gọi bầy khi mùa xuân đến
Như bông hoa nở lung linh hoa hé cười
Tôi nghe phố phường rộn ràng niềm vui lớn mãi
Trào dâng sức sống muôn đời Bình Định yêu thương.

Bản nhạc

Trả lời

