Những bước đường đã đi qua – F.X. Ngô Phục (Lời ngỏ)

LỜI NGỎ :

Lần trước khi gom góp những bài viết của linh mục F.X Ngô Phục trên facebook và được sự đồng ý của Ngài, chúng tôi đã cho ra đời cuốn sách “Những Bước Đường Đã Đi Qua”.

Dù đã quyết tâm và cố gắng thực hiện, nhưng chúng tôi không tránh khỏi lo lắng khi đứa con tinh thần ra đời. Lần đầu ra mắt, kết quả vượt quá mong đợi, cuốn sách được mọi người đón nhận với những phản hồi tích cực.

Khi quyết định tái bản, chúng tôi mong muốn làm cho đứa con tinh thần của mình trưởng thành hơn, được chăm chút kỹ lưỡng hơn cả về nội dung lẫn hình thức để đáp lại tình cảm của mọi người đã dành cho. Chúng tôi đã tiếp tục gom góp thêm những bài viết của Cha để làm phong phú thêm nội dung, và đồng thời chỉnh sửa, thay đổi những thiếu sót về hình thức.
Tuy đã nhấn mạnh đây không phải là một tác phẩm văn học,nhưng chúng tôi vẫn mong muốn ở lần tái bản sẽ đem đến cho người đọc một cuốn sách thật sự có giá trị. Giá trị tôi muốn nói ở đây là sự thể hiện lại một cách sống động về cuộc đời truyền giáo của một linh mục, đan xen những câu chuyện về tình cảm gia đình do chính Ngài nổ lực tìm kiếm, đào xới tiềm thức để kể lại rất thật về cuộc đời mình.

Bước đường Ngài đã đi qua… là bước đường mỗi người chúng ta đang bước tới. Hy vọng cuốn sách này góp thêm hành trang cho mỗi người, giúp chúng ta nhận ra những hy sinh, vất vả của thế hệ đi trước để xây dựng một giáo hội vững mạnh và cầu xin Chúa ban ơn cho mỗi người chúng ta đủ tự tin bước những bước vững vàng như Ngài trên đường theo chân Chúa.

Lần tái bản này vào dịp kỷ niệm 43 năm hồng ân Linh mục của Cha. Chúng con kính chúc Cha luôn khoẻ mạnh và tràn đầy Hồng ân để mãi mãi trên bước đường Cha đi, hoa trái đức tin sẽ sinh sôi nảy nở.

Maria Thu Hồng Nguyễn

Trả lời

