*Thi hành Lời Chúa (Mt. 7) – Hoàng Đan.

Imprimatur – Gp. Nha Trang: 05.01.2021
Thánh Ca Tin Mừng
*
1. Người khôn ngoan xây nhà mình trên đá, dù mưa tuôn nước lũ có tràn vào. Dù bão tố có lùa vào nhà đó, vẫn vững bền vì được xây trên nền đá.
Người ngu si xây nhà mình trên cát, rồi mưa tuôn nước lũ đến. Và bão tố sẽ tràn vào nhà đó, cát xói mòn, nhà sập, trở nên hoang tàn.

ĐK. Ai nghe Lời Chúa, thực hiện theo ý của Ngài, thì như người khôn xây nhà mình trên đá. Khi trong cuộc sống, sóng gió bủa vây tứ bề, bình an trong Chúa, bởi Chúa hằng ở bên.

2. Đương dương gian đem thực thi Lời Chúa, nhiều cam go, gối đầu những thiệt thòi. Nhiều thử thách, khi làm người con Chúa, hãy vững lòng mà chọn lẽ sống là Chúa.
Rồi mai đây sau cuộc đời dương thế, được vinh quang trước mặt các Thiên thần. Được hiên ngang bước vào nhà của Chúa. Mãi muôn đời là niềm phúc vinh vô bờ.

3. Nguyện cho con nghe Lời dạy của Chúa, gẫm suy luôn giữa cuộc sống thường ngày. Lời của Chúa dõi đường để con bước, sẽ vững lòng, dù ngàn chông gai cạm bẫy.
Vì ban ơn con thực hành Lời Chúa, lòng ghi sâu những Lời Chúa ban truyền. Làm gương sáng, cho người nhận biết Chúa, để muôn người được nhận biết Cha trên trời.

Click to access 06vJENMQB3.pdf

_______________-
*


*

Bình luận về bài viết này