Chúa Mùa Xuân – Thái Nguyên.

Mùa Xuân – Hiệp Lễ. (Imprimatur – Gp. Cần Thơ: 01.02.2007)
*
1. Mùa xuân lại đến cho hoa lá khoe tươi cho muôn người vui cười. Tình xuân nồng ấm bao chan chứa hồn thơ yêu thương giờ chớm chở. Niềm vui đời con là niềm vui tình Chúa khi theo Thánh ý của Ngài. Dẫu trong u hoài thì mùa xuân vinh thắng trong tin yêu càng thắm nồng.

ĐK. Chúa chính Mùa Xuân mùa yêu thương vô tận, mùa an vui vô ngần. Chúa chính Mùa Xuân mùa đơm hoa kết trái tươi thắm mãi ngàn năm. Xin dâng lời chúc tụng cảm mến ơn Chúa ban. Xin cho rạng Danh Ngài mãi mãi Chúa Mùa Xuân.

2. Mùa xuân lại đến con dâng Chúa câu kinh trong tâm tình cảm tạ. Ngài đã gìn giữ bao nỗi lầm than qua những ngày gian khổ. Lời con nguyện xin là lời kinh bình yên qua đi những nỗi ưu phiền, vẫn luôn một niềm lòng cậy tin yêu mến phó thác nơi Ngài suốt đời.

3. Mùa xuân còn mãi tuy hoa lá thôi bay nhưng tim hồng vẫn nồng. Mùa xuân còn mãi cho ai sống sạch trong với tấm lòng mở rộng. Tình yêu chẳng vơi là mùa xuân hồng tươi khi vui sống giữa muôn người, vẫn luôn tươi cười tìm vượt qua gian khó tin có Chúa hằng ở cùng.

PDF. –> Chúa mùa xuân

Ca khúc Nhạc sĩ Thái Nguyên (Lm.).

Thánh Ca Theo Mùa Phụng Vụ.
.
Thánh Lễ Mùng Một Tết.
.
  .

Bình luận về bài viết này