Thánh Phaolô Trần Văn Hạnh (28.05) – Vũ Đình Ân.

Các Thánh Tử Đạo Việt Nam.
*
1. Thánh Phao-lô Trần Văn Hạnh xưa có lần là một tay ngang tàng. Tính khí chàng thật hùng dũng hiên ngang, giao du người lường gạt, không trong sáng.

ĐK. Thánh Phao-lô Trần Văn Hạnh. Tin Mừng luôn bừng cháy trong anh. Tôi là Ki-tô hữu. Tôi không bao giờ chối đạo, bỏ đạo.

2. Thánh Phao-lô Trần Văn Hạnh ra nghĩa hiệp buộc bọn đi cướp giật, ức hiếp người hiền lành sống cô thân mau hoàn trả lại đồ đã ăn cướp.

3. Thánh Phao-lô Trần Văn Hạnh bị giam cầm vì tội không bỏ đạo với những tội người đời đã vu oan. Tôi không nhận tội mình đã phản quốc.

4. Thánh Phao-lô Trần Văn Hạnh thật kiên cường chịu nhiều muôn khổ hình vẫn vững lòng vì đạo Chúa hy sinh, cho thân mình được trở nên công chính.

PDF. –> Thánh Phao lô Trần Văn Hạnh (Giáo dân) (28.05)

Ca khúc Nhạc sĩ Vũ Đình Ân.

Chủ đề Các Thánh.
.

Bình luận về bài viết này