Chúa là Mục tử – Hiếu Thanh.

Hiệp Lễ – Chúa Nhật 4 Phục Sinh. (Imprimatur – Tgp. Sài Gòn:16.08.2018)
*
ÐK. Chúa là, Chúa là Mục Tử yêu thương. Chúa chăn nuôi tôi, tôi còn thiếu gì. Chúa chăn dắt tôi, tôi chẳng sợ chi.

1. Người đưa tôi đến nơi có đồng cỏ tươi để cho tôi nghỉ ngơi, tâm hồn thảnh thơi. Người dẫn tôi về suối trong lành, Người giúp tôi mạnh sức an lòng, trên đường thẳng ngay dìu tôi bước đi.

2. Dù qua muôn lũng sâu hay trời mù sương, sợ chi bao khó nguy, vững lòng cậy trông. Vì Chúa luôn nhịp bước đi cùng. Người đỡ nâng từng phút trong đời, côn trượng Người chở che còn lo lắng chi.

3. Dọn cho tôi bữa ăn trước mặt thù quân. Dầu thơm, ôi chứa chan, chính Người tặng ban. Tình Chúa thương ủ ấp suốt đời, hạnh phúc thay được ở nhà Người bao ngày tháng năm hồn tôi hát ca.

PDF. – Chúa là Mục tử

Ca khúc Nhạc sĩ Hiếu Thanh.

Hiệp Lễ – Chúa Nhật 4 Phục Sinh
.

Bình luận về bài viết này