Hạt giống nảy mầm (Ga. 12) – Đinh Công Huỳnh.

Thánh ca Tin Mừng (Imprimatur – Gp. Nha Trang: 14.102016)
*
1. Thân con như hạt lúa mì được gieo trong đất mềm, bình minh chiếu soi trên mình ngày mai ước mơ đâm chồi. Mong mưa tưới gội nương đồng để sinh hoa tốt tươi, nhờ tay Chúa thương vun trồng, hạt lúa đơm bông đẹp tươi.

ĐK. Vì xưa Chúa đã chịu hy sinh chết trên thập hình, bằng cái chết đau thương, để cứu rỗi nhân sinh tội lỗi. Ngài như hạt lúa chịu tan đi để sinh bông hạt, bằng giá máu yêu thương, vì chỉ muốn nhân gian hạnh phúc.

2. Cho con chết đi mỗi ngày tựa như bông lúa mì, vì ai quý mạng sống mình, đời sau chẳng ích gì. Nhưng ai coi thường chính mình, chịu tan như lúa mì, ngày sau Chúa cho vui hưởng hạnh phúc bên ngai tòa cao.

3. Ai đi theo Ngài đến cùng, bằng tin yêu cháy bừng, tìm quên chính thân phận mình, ngày sau Chúa ban Nước Trời. Ai hy sinh mạng sống mình, vì yêu thương chính Thầy, đừng lo lắng chi mai này, Thầy sẽ nâng niu từng ngày.

PDF. –> Hạt giống nảy mầm

____________________
*
Ca khúc Nhạc sĩ Đinh Công Huỳnh.

Hiệp Lễ – Chúa Nhật 5B Mùa Chay.
.
  Thánh Ca Tin Mừng (Ga. 12)
.
  

Bình luận về bài viết này