Chúa là thành trì – Martino.

Nhập Lễ – (Imprimatur – Gp. 15.01.2020)
*
ĐK. Với chúng tôi Chúa là thành trì kiên cố vững bền, chúng tôi có Chúa càn khôn chở che.

1) Dầu đất này chấn động, dầu núi non đổ xuống vực sâu. Dầu sóng cả sôi lên, dù biển động rừng núi rung rinh, còn tôi, tôi vẫn không lo gì vì rằng:

2) Được Chúa Trời chiếm ngự thì có bao giờ phải chuyển lay. Muôn nước thét vang lên, Người phán một lời chúng tan hoang, còn tôi, tôi vẫn luôn giữ gìn vì rằng:

3) Hãy đến mà ngắm nhìn Thiên Chúa đã làm bao kỳ công. Người khiến cả nhân gian phải khiếp sợ vì Chúa uy phong, còn tôi, tôi vẫn không hề gì vì rằng:

4) Mọi chiến trận hết sạch, mọi thứ cung tên Chúa đập tan. Còn khiên thuẫn gươm đao, Người ném vào ngọn lựa thiêu đi, còn tôi, tôi vẫn luôn an toàn vì rằng:

PDF. –> Chúa là thành trì

_________________________________

Ca khúc Nhạc sĩ Martino.

Nhập Lễ – Chúa Nhật 12 Thường Niên
.

Bình luận về bài viết này