Mình Máu Thánh Chúa Kitô – Dấu Chân.

Lễ Mình Máu Thánh Chúa. (Imprimatur – TGp. Sài Gòn: 27.02.2021)
Thể hiện: Phương My.
*
1. Chúa yêu thương con nhiều, một tình yêu ôi quá thẳm sâu, một tình yêu rất đỗi nhiệm mầu, ai nào suy thấu. Chúa yêu thương con nhiều, Ngài tặng ban Mình Máu Thánh huyền siêu, nguồn thần lương nuôi dưỡng trần gian, mãi luôn dư tràn.

ĐK. Này đây Mình Máu, thần lương nuôi dưỡng thế gian. Con luôn tin thật và thờ lạy Chúa, Chúa ơi. Vang câu cảm tạ ngợi khen tình Chúa bao la. Bí tích Thánh Thể là nguồn sự sống cho đời.

2. Hỡi ai đang vất vả, lòng nặng mang lo lắng ngày qua, dặm trường xa sức đã mệt nhoài, mau tìm đến Chúa. Chúa thương yêu vỗ về, Ngài ủi an và giúp sức đỡ nâng, Ngài rộng ban chan chứa hồng ân, tháng năm gian trần.

3. Bánh thiêng liêng bởi trời, được tặng ban cho khắp mọi nơi, loài người ơi tấu khúc ca ngợi, chúc tụng Thiên Chúa. Chúa hiến ban chính mình, để trở nên Thịt Máu Thánh cực linh, là của ăn của uống trường sinh, dưỡng nuôi linh hồn.

PDF. –> Mình Máu Thánh Chúa Kitô

Ca khúc Nhạc sĩ Giang Ân.

Lễ Mình Máu Thánh Chúa – Năm A.
.

Bình luận về bài viết này