Mình Máu Thánh 1 (Ga. 6) – Bùi Ninh.

Lễ Mình Máu Thánh – Thứ Năm Tuần Thánh – Chúa Nhật 20B Thường Niên. (Imprimatur – Gp. Bùi Chu: 13.06.2015)

Thể hiện Ca đoàn Cêcilia.
*
1. Xưa đi trong rừng vắng mưa hay nắng chẳng cơm bánh no. Chúa đã cho Ma-na nuôi dân riêng trên dặm đường xa. Nay Ta đây chính là bánh hằng sống từ trời ban xuống. Nên ai ăn bánh này sẽ được sống hạnh phúc trường sinh.

ĐK. Này là Mình Ta hãy cầm lấy mà ăn. Này là Máu Ta hãy nhận lấy mà uống. Vì Giao Ước này đổ ra cho muôn người. Hãy làm việc này mà tưởng nhớ đến Ta.
Coda. Hãy làm việc này mà tưởng nhớ đến Ta.

2. Ai không ăn và uống nguồn thần lương mà Ta đã ban. Sẽ mãi luôn khô khan trong tâm can không mang sự sống. Nhưng ai vui đón nhận sẽ được sống vào ngày sau hết. Trên vinh quang Nước Trời sẽ hạnh phúc luôn mãi chẳng vơi.

3. Khi nâng ly rượu thánh cùng bẻ bánh tạ ơn chúc tụng. Lúc chúng ta khiêm cung chung bên nhau thông hiệp Mình Máu. Do chung nhau bánh rượu chính Mình Máu nhiệm màu của Chúa. Nên tuy ta rất nhiều sẽ hiệp nhất trong Chúa tình yêu.

PDF. –> Mình Máu Thánh (1)

Ca khúc Nhạc sĩ .


__________________

Ca khúc Lm. Bùi Ninh.

Lễ Mình Máu Thánh – Năm C
.
Chúa Nhật 20B Thường Niên.

.
Thánh Ca Tin Mừng (Ga. 6)
.
Thứ Năm Tuần Thánh.
.

.

Bình luận về bài viết này