Chén chúc tụng (Tv. 115) – Mi Trầm.

Đáp Ca – Lễ Mình Máu Thánh (Năm B) & Thứ 5 Thánh. (Imprimatur – Gp.Nha Trang: 06.02.2012)
*
ĐK. Chén chúc tụng là sự thông hiệp Máu Chúa Kitô.

1. Tôi biết dâng gì cho Chúa để đền đáp mọi điều Chúa tặng ban cho tôi. Tôi sẽ lãnh nhận Chúa cứu độ và sẽ kêu cầu danh Chúa.

2. Trước nhan Chúa thật là quý giá cái chết của những bậc thánh nhân Ngài. Con là tôi tớ Chúa, là con của nữ tỳ Ngài, Ngài đã bẻ gãy xiềng xích cho con.

3. Con sẽ dâng hy lễ tạ ơn và cầu khẩn thánh danh Ngài. Con sẽ giữ trọn lời đoan nguyền với Chúa trước toàn thể dân Ngài.

Thầy ban cho các con 1
Chúa nói; Thầy ban cho các con một điều răn mới. Là các con hãy yêu thương nhau như Thầy đã yêu thương các con.

PDF. –> Chén chúc tụng (Tv. 115)

Ca khúc Nhạc sĩ Mi Trầm (Lm.).

Đáp Ca – Lễ Mình Máu Thánh (Năm B)
.
  Đáp ca Thứ 5 Thánh
.
  Thánh vịnh 115
.

Bình luận về bài viết này