Trước nhan thánh Chúa (Tv. 115) – Ngọc Cẩn.

Đáp Ca – Chúa Nhật 2B Mùa Chay. (Imprimatur – Tgp. Hà Nội: 10.11.2023)
*
ĐK.Tôi sẽ bước đi trước nhan thánh Chúa trong cõi đất dành cho kẻ sống.

1. Tôi đã tin cả khi mình nói: “Ôi nhục nhã ê chề!” Đối với Chúa thật là đắt giá cái chết của những người hiếu trung.

2. Vâng lạy Chúa thân này là tôi tớ, tôi tớ Ngài, con của nữ tỳ Ngài, xiềng xích trói buộc con, Ngài đã tháo cởi. Con sẽ dâng lễ lễ tạ ơn và kêu cầu thánh danh Đức Chúa.

3. Lời khấn nguyện với Chúa tôi xin giữ trọn, trước toàn thể dân Người, tại khuôn viên đền Chúa, giữa lòng ngươi hỡi Giê-ru-sa-lem.

Tung hô Tin Mừng
Từ đám mây sáng chói tiếng Chúa Cha phán rằng: Đây là con yêu dấu làm vui thoả lòng Ta, hãy vâng nghe lời Người.

PDF. –> Trước Nhan Thánh (Tv. 115)

Ca khúc Nhạc sĩ Ngọc Cẩn.

Đáp Ca – Chúa Nhật 2B Mùa Chay
.
  Thánh Vịnh 115
.

Bình luận về bài viết này