Mừng ơn cứu độ (Tv. 115) – Ngọc Cẩn.

Đáp Ca – Lễ Mình Máu Thánh Chúa (Năm B). (Imprimatur – Tgp. Hà Nội: 10.11.2023)
*
Đáp. Tôi xin nâng chén mừng ơn cứu độ và kêu cầu thánh danh Đức Chúa.

1. Biết lấy chi đền đáp Chúa bây giờ vì mọi ơn lành Người đã ban cho? Tôi xin nâng chén mừng ơn cứu độ và kêu cầu thánh danh Đức Chúa.

2. Đối với Chúa thật là đắt giá cái chết của những người hiếu trung. Vâng lạy Chúa thân này là tôi tớ tôi tớ Ngài, con của nữ tỳ Ngài, xiềng xích trói buộc con Ngài đã tháo cởi.

3. Con sẽ dâng lễ tế tạ ơn và kêu cầu thánh danh Đức Chúa. Lời khấn nguyện với Chúa, tôi xin giữ trọn, trước toàn thể dân Người.

Tung hô Tin Mừng
Al-le-lu-ia! Al-le-lu-ia! Chúa nói: Tôi là bánh hằng sống từ trời xuống.Ai ăn bánh này sẽ được sống muôn đời. Al-le-lu-ia!

PDF. –> Mừng ơn cứu độ (Tv. 115)

Ca khúc Nhạc sĩ Ngọc Cẩn.

Đáp Ca – Lễ Mình Máu Thánh Chúa (Năm B)
.
  Thánh vịnh 115
.

Bình luận về bài viết này