Nguồn ơn cứu độ (Is. 12) – Ngọc Cẩn.

Đáp Ca – Lễ Thánh Tâm (Năm B). (Imprimatur – Tgp. Hà Nội: 10.11.2023)
*
Đáp. Các bạn sẽ vui mừng múc lấy tận nguồn ơn cứu độ.

1. Đây chính là Thiên Chúa cứu độ tôi, tôi tin tưởng và không còn sợ hãi, bởi vì Chúa là sức mạnh tôi, là Đấng tôi ca ngợi, chính Người cứu độ tôi. Các bạn sẽ vui mừng múc nước tận nguồn ơn cứu độ.

2. Hãy tạ ơn Chúa cầu khẩn danh Người, vĩ nghiệp của Người loan báo giữa muôn dân, và nhắc nhở danh Người siêu việt.

3. Đàn ca lên mừng Chúa vì Người đã thực hiện bao kỳ công, hãy reo mừng hỡi dân Xi-on vì giữa ngươi Đức Thánh của Ít-ra-en thật là vĩ đại.

Tung hô Tin Mừng
Al-le-lu-ia! Al-le-lu-ia! Chúa nói: Anh em hãy mang lấy ách của Tôi, và hãy học cùng Tôi, vì Tôi hiền lành và khiêm nhượng. Al-le-lu-ia!

PDF. –> Nguồn ơn cứu độ (Is. 12)

Ca khúc Nhạc sĩ Ngọc Cẩn.

Đáp Ca – Lễ Thánh Tâm (Năm B)
.
  Thánh vịnh (Is. 12)
.
  n

Bình luận về bài viết này