Chúa giải thoát tôi (Tv. 33) – Vũ Đình Ân.

Đáp ca Lễ Thánh Phêrô – Phaolô Tông Đồ (29.06)
*
ĐK. Chúa đã giải thoát tôi khỏi mọi nỗi kinh hoàng.

1. Tôi sẽ không ngừng chúc tụng Chúa, câu hát mừng Người chẳng ngớt trên môi. Linh hồn tôi hãnh diện vì Chúa, xin các bạn nghèo nghe nối mà vui lên.

2. Xin hãy dâng lời ca tụng Chúa. Xin hãy đồng lòng cùng xướng ca lên. Tôi tìm Chúa đã được Người đáp, giải thoát mọi điều mọi nỗi sợ kinh hoàng.

3. Ai ngước lên nhìn trông đợi Chúa, luôn sẽ rạng ngời đầy ắp vui tươi. Kẻ nghèo kêu Chúa ban hồng phúc, cứu vớt họ khỏi bao nỗi sợ nguy nan.

4. Sẽ có sứ thần đến giải thoát, ai kính sợ Người lòng mãi trung kiên. Hãy nghiệm xem Chúa tốt lành quá, hạnh phúc kẻ nào nương náu ở bên Người.

Tung hô Tin Mừng.
Ha-le-lu-ia. Ha-le-lu-ia. Anh là Phê-rô nghĩa là tảng đá, trên tảng đá này Thầy sẽ xây Hội Thánh của Thầy, và quyền lực tử

thần sẽ không thắng nổi.

PDF. –> Chúa giải thoát tôi (Tv. 33)

Ca khúc Nhạc sĩ Vũ Đình Ân.

Chủ đề Các Thánh.
.

Bình luận về bài viết này