Chúa Nhật 3B Mùa Vọng (Lc. 1) – Hồng Ngự.

Thánh Vinh – Đáp Ca.
*
Đáp. Nhờ Thiên Chúa tôi thờ, tôi hớn hở biết bao.

1. Linh hồn tôi khen ngợi Đức Chúa, thần khí tôi hớn hở vui mừng trong Chúa. Là Đấng cứu độ tôi. Phận nữ tỳ Chúa thương nhìn tới; từ nay mọi đời khen tôi diễm phúc.

2. Đấng Toàn Năng đã làm cho tôi biết bao điều cao cả lạ lùng, danh của Người chí thánh chí tôn! Tự đời nọ cho tới đời kia, Người luôn xót thương những ai kính sợ Chúa.

3. Kẻ nghèo Chúa sẽ ban đầy dư, kẻ đói ăn Chúa cho no đầy, người sang giàu Chúa đuổi về không. Chúa độ trì tôi tớ Ít-ra-en, như đã hứa cùng cha ông chúng ta.

Tung hô Tin Mừng.
Al-le-lu-ia! Al-le-lu-ia! Al-le-lu-ia! Al-le-lu-ia!
Thần Khí Chúa ngự trên tôi, sai tôi đi loan báo Tin Mừng cho kẻ nghèo hèn.

PDF. –> Chúa Nhật 3B Mùa Vọng (Lc. 1)

Ca khúc Nhạc sĩ Hồng Ngự.

Chúa Nhật 3B Mùa Vọng.
.

Bình luận về bài viết này