Chiên Thiên Chúa (Ga. 1) – Bùi Ninh.

Chúa Nhật 2A.B Thường Niên. (Imprimatur – Gp. Bùi Chu: 13.06.2015)

Thể hiện: Gia Hiếu & Xoan Nguyễn (Tải về)
*
ĐK. Đây là Chiên Thiên Chúa! (Ôi Thiên Chúa Đấng xoa tội trần gian). Đây là Chiên Thiên Chúa! (Ôi Thiên Chúa Đấng cứu độ nhân thế). Chính Người đến sau tôi (như tôi đã tiên báo danh thánh hôm nao). Nhưng Người trọng hơn tôi (vì Người có trước tôi đến cứu độ tôi).

1. “Tôi Gio-an đây tuy thấy cũng chưa rõ Người, nhưng để chính Người tỏ mình cho dân Ích-diên. Nay tôi được đến dùng nước mà làm Phép rửa, để giúp anh em dọn lòng chờ mong đón Người”.

2. “Tôi hôm nay đây xem thấy chính uy anh Người, khi nhìn Thánh Thần tựa hình chim câu đáp trên. Nên tôi làm chứng về Đấng từ trời xuống trần, để cứu nhân gian tự Người rửa trong Thánh Thần”.

3. Nay hai môn sinh theo bước tới thăm chỗ Người, khi ở với Người cả ngày xin theo Chúa ngay. Sau vui làm chứng về Đấng từng được Xức Dầu, và dẫn anh em gặp Người tựa như phép mầu.

4. Như Gio-an xưa gieo bước chứng nhân cho Người, con nguyện giữa đời truyền rao cho danh Chúa thôi. Xin khi mờ tối chỉ lối cho con góp phần, để giúp tha nhân tìm về nguồn ơn thánh ân.

PDF. –> Chiên Thiên Chúa (Ga. 1)

Ca khúc Nhạc sĩ Bùi Ninh (Lm.).

Chúa Nhật 2A Thường Niên.
.
Thánh Ca Tin Mừng (Ga. 1)
.
Chúa Nhật 2B Thường Niên.
.

Bình luận về bài viết này