Nếu hạt lúa (Ga. 12) – Mi Trầm.

Hiệp Lễ – Chúa Nhật 5B Mùa Chay. (Imprimatur – Gp. Nha Trang: 2020)
*
ĐK. Nếu hạt lúa mì rơi xuống đất mà không thối đi mà không chết đi thì nó chỉ trơ trọi một mình. Nếu hạt lúa mì rơi xuống đất mà thối đi mà chết đi thì nó sinh nhiều bông hạt.

1. Chúa đã từ trời mang thân phận người để nâng ta lên, nâng ta lên làm con của Chúa. Chúa yêu thương ta, Ngài vác thánh giá, chết trên thánh giá để cho ta hưởng phúc trên trời.

2. Những ai quên mình, không sống vì mình, chỉ yêu tha nhân, yêu tha nhân đành quên mạng sống. Những ai theo Ngài, thập giá vai mang, khổ đau vẫn gánh vì tương lai hạnh phúc lâu dài.

3. Nếu yêu mạng mình, sẽ mất mạng mình, lời Chúa đã phán, Chúa đã phán nào ta ghi nhớ. Hãy luôn nhớ rằng tình yêu cao cả, lớn hơn tất cả dù có chết vì mến yêu người.

PDF. –> Nếu hạt lúa (Ga. 12)

Ca khúc Nhạc sĩ Mi Trầm (Lm.)

Hiệp Lễ – Chúa Nhật 5B Mùa Chay
.
  Thánh Ca Tin Mừng (Ga. 12)
.

Bình luận về bài viết này