Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu – Trần Đức Luận.

1. Tỏa rơi những cánh hồng nhỏ bé xinh xinh từ nơi Thánh nữ Têrêsa Hài Đồng Giêsu. Là ngàn ơn phước thông ban cho mỗi con người đang vẫn còn sống ở dương gian. Đường Thánh giá, gương Thánh nhân vẫn luôn hằng theo, sống yêu thương với hy sinh và luôn phục vụ, trong tâm tình đơn sơ nhỏ bé, trong một niềm phó thác tin yêu.

ĐK. Con xin hát lên câu ca tụng ngợi khen Thiên Chúa từ nhân. Chúa đã đoái thương đến phận hèn là Thánh Tê-rê-sa. Xin cho chúng con được bước theo con đường thơ ấu thiêng liêng. Yêu mến Thiên Chúa là Cha hiền, yêu thương tất cả mọi người.

2. Đời con xin sống đời nhỏ bé trinh trong, học theo Thánh nữ Têrêsa Hài Đồng Giêsu, là luôn khiêm tốn đơn sơ vui sống Tin Mừng, noi bước Thầy Chí Thánh Giêsu. Dù đời con bao khó nguy lắng lo sầu đau, hãy cho con vững tin nơi Ơn Chúa độ trì. Cho con được luôn luôn phóc thác trong ân tình của Chúa yêu thương.

3. Trần gian đang vẫn còn nặng nỗi đam mê, còn mang chết chóc bao thương đau buồn phiền lo âu. Đời con xin sống chứng nhân theo bước chân Ngài ở giữa giòng thế giới hôm nay. Để đời con luôn mãi vui như một lời kinh, báo tin vui: Chúa Yêu thương và Ngài đang hiện diện, trong cuộc đời nơi con đang sống, cho mỗi người biết sống thương nhau.
*
(Pdf.)
________________________________________

Thánh Nữ Têrêsa Hài Đồng Giêsu. 

Ca khúc Nhạc sĩ Trần Đức Luận.
.

Bình luận về bài viết này