Đấng cứu độ tôi (Is. 12) *– Kim Long.

Chúa Nhật 3C Mùa Vọng. (Imprimatur – Gp. Phú Cường: 29.4.2001)

Thể hiện: Duy Hạnh
*
1. Đây Thiên Chúa, Đấng cứu độ tôi, tôi tin tưởng và không sợ hãi chi. Vì Chúa chính là sức mạnh, Đấng tôi ca tụng, Ngài từng cứu độ tôi.

Đáp. Hãy mừng rỡ reo hò vì giữa ngươi Đức Chúa của Is-ra-en quả thực là thánh thiện.

2. Hân hoan tới múc nước tận suối, suối cứu độ, và cảm tạ Chúa đi. Cầu khấn Chúa và tỏ bày giữa muôn dân rằng: Sự nghiệp Chúa huyền siêu.

3. Uy công Chúa hãy hát mừng luôn, cao rao để trần gian cùng ngắm trông. Vì Đấng Thánh thật vĩ đại của Is-ra-en, Si-on hãy hò reo.

Alleluia/Câu Xướng trước Phúc Âm.
Thánh Thần Chúa ngự trên tôi. Chúa sai tôi đem Tin Mừng cho người khó nghèo.

Click to access _vA9ipBHNG.pdf

____________________________

Ca khúc Lm. Kim Long.

Isaia 12.
.
Chúa Nhật 3C Mùa Vọng.
.

Bình luận về bài viết này