Ngước mắt tôi nhìn (Tv. 120) – Kim Long.

Thánh Vịnh – Đáp Ca. (Imprimatur – Gp. Phú Cường: 29.4.2001)
*
ĐK. Ngước mắt tôi nhìn lên phía núi. Nhủ thầm rằng: Ai sẽ cứu tôi? Sức cứu tôi ở nơi Chúa. Đấng đã tạo thành đất trời.

1. Ngước mắt trông về phía núi đồi, từ đâu ai sẽ cứu tôi? Sức cứu tôi đến bởi Thiên Chúa, Đấng Chí Tôn tạo tác đất trời.

2. Chúa những luôn tỉnh thức canh phòng, kẻo chân ngươi phải ngã xiêu. Chúa Ích-diên vẫn hằng canh giữ, phút phút không ngủ thiếp lơi là.

3. Chúa khiến ngươi được nép bóng Ngài, và luôn ở bên hữu ngươi. Nắng chói chan cũng chẳng thiêu đốt, bóng ánh trăng chẳng tác hại gì.

4. Chúa giữ ngươi khỏi bước quỷ tà, và trông nom mạng sống ngươi. Lúc bước đi lúc về tư thất, Chúa vẫn luôn gìn giữ khôn rời.

PDF. –> Ngước mắt tôi nhìn (Tv. 120)

Ca Khúc Linh mục Kim Long.

Thánh vịnh 120.
.

Bình luận về bài viết này