Trở về với Chúa – Vị Thiên.

Ca Nguyện – Hiệp Lễ. (Imprimatur – Tgp. Sài Gòn: 03.06.2015)
*
1. Bao ngày tháng con xa tình Chúa, đi tìm lạc thú đam mê cuộc đời. Để mặc cạm bẫy quanh con trùng vây, vẫn muốn ở lại thân xác này. Chúa ơi! Tâm thành con trở về, dám xin Chúa dủ thương đón nhận. Vì con nay đã biết tội con, nguyện xin thứ tha lỗi lầm.

ĐK. Chúa là đường dẫn con quay về, đón đưa về suối ơn trong lành, dẫu con là cát bụi hư vô, cuộc đời bao nhiêu nhuốc nhơ. Chúa khoan hồng xiết bao là tình, Đấng Quan Phòng rất mực công bình, đã lấp đầy con bằng tình yêu để thánh hóa con từ đây.

2. Đường trần thế đơn côi mù tối, mong tìm lối thoát khi con lạc đàng. Nhưng sợ ánh sáng chiếu rõ hèn yếu, con vẫn cô quạnh trong bóng đêm. Chúa ơi! Con nguyện sẽ đứng dậy, hướng lên Ánh Bình Minh sáng ngời. Cầu Chúa sưởi ấm tâm hồn con để luôn bước đi bên Ngài.

3. Khi chạm phải đau thương sầu khổ, con tìm đến Chúa trách than cuộc đời. Khi gặp những lúc tim con hỉ hoan chẳng nhớ ơn Ngài luôn giữ gìn. Con nguyện đến với Ngài dẫu khi vui hoặc khi chán chường. Đời con đây sẽ đi về đâu một khi Chúa không ở cùng.

PDF. –> Trở về với Chúa 

Ca khúc Nhạc sĩ Vị Thiên (Lm.).

Theo Thánh Lễ.
.
 

Bình luận về bài viết này