Chúa Nhật 28A Thường Niên (Tv. 22) – Thanh Lâm.

Thánh Vịnh – Đáp Ca. (Imprimatur – Gp. Toronto, Canada: 10.12.2015)
Thể hiện: Thanh Tuyền.
*
ĐK. Trong nhà Chúa tôi sẽ định cư. Tới thời gian rất ư lâu dài.

1. Có Chúa chăn dắt tôi, tôi còn thiếu thốn điều chi. Trên đồng cỏ xanh rì, Ngài thả tôi an bình nghỉ ngơi. Bên suối mát nước ngọt sạch trong, thỏa lòng tôi tháng ngày đợi mong. Linh hồn tôi, Ngài dưỡng no đầy.

2. Chúa dắt tôi bước đi theo đường lối chính nẻo ngay. Lánh xa lối gian tà, vì Danh Thánh chính trực, ái nhân. Dù lũng tối, hố sâu vực thẳm, luôn có Chúa bên mình phù giúp. Cây gậy thiêng, Ngài dẫn đưa đường.

3. Chúa thiết con yến tiệc no đầy món quý, vật ngon. Trước mặt những quân thù rình rập luôn mưu hại đến con. Ngài ban cho ly rượu đầy chan, nồng hơi ấm ân tình tràn lan. Trên đầu con, xòn xức thơm dầu.

4. Chúa mãi luôn ấp yêu trong tình nghĩa thắm nồng sâu. Muôn hồng phúc ơn lành, ngày và đêm, tuôn đổ chứa chan. Con vui sướng cư ngụ nhà Chúa, trong Cung Thánh uy nghi, lộng lẫy, tới thời gian thực rất lâu dài.

PDF. –> Chúa Nhật 28A Thường Niên (Tv. 22)

Ca khúc Thanh Lâm.

Chúa Nhật 28A Thường Niên.
.
Thánh Vịnh 22.
.

Bình luận về bài viết này