Chúa chăn nuôi tôi (Tv. 22) – La Thập Tự.

Chúa Nhật 16 Thường Niên – Năm B.

ĐK. Chúa chăn nuôi tôi, tôi chẳng thiếu gì. Chúa chăn nuôi tôi, tôi còn sợ chi.

1. Chúa dẫn tôi qua trên con đường ngay vì uy danh Ngài. Dù bước đi trong thung lũng tối, tôi không lo sợ mắc nạn. Vì Chúa đã ở cùng tôi, cây roi và cây gậy Chúa, đó là an ủi lòng tôi.

2. Chúa đã cho tôi mâm cơm đầy no nồng thơm ân tình. Dù đối phương quanh tôi thù ghét, tôi không lo sợ quân thù. Vì Chúa xức dầu đầu tôi, ly tôi đầy ân lộc Chúa, đó là vui sướng đời tôi.

3. Chúa đã cho tôi bao nhiêu hồng ân tình yêu vô bờ. Từng tháng năm yêu thương nồng cháy, bao la hơn đất trời. Nhà Chúa sức mạnh lòng tôi, tôi đây từ đây nguyện sẽ suốt đời theo Chúa mà thôi.
*
(Pdf.)
_______________________________________________

Ca khúc Lm. La Thập Tự. (Mp3)

Lời nhạc Thánh ca – Thánh vịnh 22.
.

Bình luận về bài viết này