Chúa chăn nuôi (Tv. 22) – Đinh Công Huỳnh.

Đáp ca – Chúa Nhật 34A Thường Niên. (Imprimatur – Gp. Na Uy: 08.03.2014)
*
ĐK. Chúa chăn nuôi tôi, tôi chẳng thiếu thồn gì. Chúa chăn nuôi tôi, tôi nào còn phải sợ chi.

1. Chúa là mục tử Người chăn dắt tôi, tôi chẳng thiếu gì, trên đồng cỏ xanh Người cho tôi nằm nghỉ. Dẫn đưa tôi về dòng nước trong lành, Chúa tăng sinh lực bổ sức tấm linh hồn tôi.

2. Nẻo đường ngay chính Người đưa dẫn tôi băng ngàn núi đồi, tôi còn sợ chi dù qua muôn ngàn thung lũng. Có Chúa ở cùng và bước chung đường, vững tâm an lòng vì luôn có Chúa ở bên.

3. Yến tiệc thơm ngon Người dọn sẵn ngay trước mặt kẻ thù, trên đầu của tôi Người cho xức dầu thơm. Chén tôi dư tràn rượu thắm ân tình, Chúa cho no đầy thỏa thuê chứa chan hồng ân.

4. Chúa hằng ủ ấp và đưa dẫn tôi suốt trọn quãng đường, tôi được bình yên nghỉ ngơi bên đền Chúa. Bởi Chúa nhân hậu và xót thương người, suốt năm tháng dài Người luôn mến thương triền miên.

Tung hô Tin Mừng.
Al-le-lu-ia! Al-le-lu-ia! Al-le-lu-ia! Chúc tụng Đấng ngự đến nhân danh Chúa! Chúc tụng nước Đa-vít tổ phụ chúng ta đã đến. Al-le-lu-ia!

PDF. –> Chúa chăn nuôi (Tv. 22)

Ca khúc Nhạc sĩ Đinh Công Huỳnh.

Chúa Nhật 34A Thường Niên.
.
Thánh Vịnh 22.
.

Bình luận về bài viết này