Tôi chẳng thiếu thốn gì (Tv. 22) = Mi Giáng.

Chúa Nhật 4A Mùa Chay. (Imprimatur – Gp. Kontum: 28.02.08)
*
ĐK. Chúa chăn nuôi tôi, tôi chẳng thiếu thốn gì.

1. Chúa là mục tử hằng yêu thương luôn dìu dắt tôi. Đời tôi no ấm luôn đủ đầy chẳng sợ chi. Đồng cỏ xanh tôi nằm nghỉ, Người bổ sức cho tôi từng ngày. Suối nguồn trong xanh thỏa thuê tắm mát vẫy vùng.

2. Bước đường đời tôi Người dìu đưa theo nẻo chính trung. Vì uy danh Chúa nên Chúa hằng chở che tôi. Dù qua lũng sâu gai trùng trùng, Người hằng ở bên tôi sợ gì? Bảo vệ đời tôi là côn với trượng của Người.

3. Trước mặt địch nhân Người dọn ra mâm đầu cỗ cao. Rượu tràn chan chứa Chúa rót đầy vào ly tôi. Dầu xanh của tôi thơm nồng nàn, Người đã xức cho đượm mùi dầu. Cuộc đời của tôi Người ban ơn phúc dư đầy.

4. Tấm lòng từ nhân và tình yêu thương của Chúa tôi, hằng luôn ủ ấp, luôn an ủi, vỗ về tôi. Và tôi sẽ luôn được ở gần cùng Chúa mến yêu trong điện Người. Suốt cuộc đời tôi niềm vui luôn mãi miên trường.

Câu Xướng Trước Phúc Âm.
Chúa phán: “Ta là sự sáng thế gian, ai theo Ta sẽ được ánh sáng ban sự sống”.

PDF. –> Tôi chẳng thiếu thốn gì (Tv. 22)

Ca khúc Nhạc sĩ Mi Giáng.

Chúa Nhật 4A Mùa Chay.
.
Thánh Vịnh 22.
.

Bình luận về bài viết này