Chúa chăn nuôi tôi (Tv. 22) – Mi Trầm.

Chúa Nhật 4A Phục Sinh. (Imprimatur – Gp.Nha Trang: 06.02.2012)
*
ĐK. Chúa chăn nuôi tôi, tôi còn thiếu gì, tôi còn mà thiếu chi.

1. Chúa là mục tử tôi Người chăn nuôi mãi thôi. Tôi còn thiếu thốn gì tôi nào thiếu thốn chi. Trong đồng cỏ xanh tươi Người cho tôi nằm nghỉ. Đây dòng nước trong lành Người bổ sức cho tôi,

2, Trên nẻo đường thẳng ngay Người giơ tay dẫn đi. Chính vì thánh danh Người tôi vượt thắng khó nguy. Trong lũng sâu âm u, nào tôi đâu sợ hãi. Côn trượng Chúa đang cầm, nầy đời sẽ an tâm.

3. Đây tiệc đầy thức ăn Người yêu thương phát ban. Trước mặt những quân thù mâm cỗ đã sẵn đây. Trên đầu tôi Chúa xức dầu thơm ôi thật quí. Tay cầm chắc ly rượu, rượu đầy ứ trong ly.

Tung hô Tin Mừng.
Ta là mục tử tốt lành. Ta biết các chiên Ta và chiên Ta biết Ta.

PDF. –> Chúa chăn nuôi tôi (Tv. 22)

Ca khúc Nhạc sĩ Mi Trầm (Lm.).

Chúa Nhật 4A Phục Sinh.
.
Thánh Vịnh 22.
.

Bình luận về bài viết này