Linh hồn tôi (Lc. 1) – Mi Trầm.

Đáp Ca – Chúa Nhật 3B Mùa Vọng. (Imprimatur: Nha Trang 30.06.2020)
*
ĐK. Linh hồn tôi reo mừng trong Thiên Chúa tôi.

1. Linh hồn tôi ngợi khen Chúa, thần trí tôi hoan hỉ trong Thiên Chúa, Đấng cứu độ tôi.

2. Vì Chúa đã đoái nhìn đến phận hèn nữ tỳ Chúa. Vì từ nay muôn thế hệ sẽ khen tôi có phúc. Vì Đấng toàn năng đã làm cho tôi những việc trọng đại, danh Ngài là thánh.

3. Chúa hạ bệ những người quyền quí và nâng cao những người hèn mọn. Chúa đã cho người đói khát no đầy thiện hảo và đuổi người giàu có trở về tay không.

Tung hô Tin Mừng.
Al-le-lu-ia! Al-le-lu-ia! Al-le-lu-ia! Al-le-lu-ia! Thánh Thần Chúa ngự trên tôi. Chúa sai tôi đem Tin Mừng cho người nghèo khó.

PDF. –> Linh hồn tôi (Lc. 1)

Ca khúc Nhạc sĩ Mi Trầm (Lm.).

Chúa Nhật 3B Mùa Vọng.
.
 Tin Mừng (Lc. 1).
.

Bình luận về bài viết này