Magnificat 1 (Lc. 1) – Bùi Ninh.

Đáp ca – Chúa Nhật 3B Mùa Vọng. (Imprimatur – Gp. Bùi Chu: 04.11.09).
*
1. Này hồn tôi vui mừng ngợi khen Thiên Chúa. Thần trí tôi hớn hở trong Đấng Cứu tôi. Phận thấp hèn tôi tớ, Người đoái thương nhìn tôi. Để từ nay muôn đời sẽ khen tôi đầy ơn.
ĐK. Linh hồn tôi vui mừng trong Chúa. Đấng cứu độ tôi. Thần trí tôi hân hoan trong Đấng thương cứu độ tôi.

2. Người Toàn Năng đã làm tặng trao cho tôi. Việc lớn lao danh Người chí thánh chí cao. Đời qua đời vững chãi, lòng Chúa thương còn mãi. Sẽ dành cho những ai kính yêu luôn mình Ngài.

3. Kẻ nghèo khó sẽ được Người ban cho no. Người sẽ cho những kẻ giàu có trắng tay. Người giữ gìn tôi tớ là chính dân It-ra-en. Bởi Người luôn nhớ lại đức bao dung của Người.

PDF. –> Magnificat-1 (Lc. 1)

_______________________

Ca khúc Lm. Bùi Ninh.

Tin Mừng (Lc. 1).
.
Đáp ca – Chúa Nhật 3B Mùa Vọng.
.
.

Bình luận về bài viết này