Linh hồn tôi vui mừng (Lc. 1) – Đinh Công Huỳnh.

Đáp ca – Chúa Nhật 3B Mùa Vọng. (Imprimatur – Gp. Na Uy: 08.03.2014)
*
1. Linh hồn tôi ngợi khen Đức Chúa, thần trí tôi hớn hở vui mừng. Chính tay Người đã cứu độ tôi, đoái thương nhìn đến thân nữ tỳ.

ĐK. Linh hồn tôi, linh hồn tôi mừng vui trong Chúa mà thôi. Linh hồn tôi, linh hồn tôi mừng vui trong Chúa muôn đời.

2. Đấng Toàn Năng đã làm cho tôi, thật biết bao những điều cao cả. Bởi danh Người là Chúa cực linh, đến muôn đời mến thương con người.

3. Kẻ nghèo đói Người cho no nê, đuổi trắng tay những kẻ sang giàu. Chúa độ trì nhà Is-ra-el, đã hứa cùng tổ tiên năm nào.

Tung hô Tin Mừng.
Al-le-lu-ia! Al-le-lu-ia! Thánh Thần Chúa ngự trên tôi. Người đã sai tôi đem Tim Mừng cho người nghèo khó. Al-le-lu-ia!

PDF. –> Linh hồn tôi vui mừng (Lc. 1)

Ca khúc Nhạc sĩ Đinh Công Huỳnh.

Chúa Nhật 3B Mùa Vọng.
.
Tin Mừng Lc. 1.
.

Bình luận về bài viết này