Đồng cỏ tươi (Tv. 22) – Hùng Lân

Hiệp Lễ – Chúa Nhật 4 Phục Sinh. (Imprimatur – Tgp. Sài Gòn: 15.12.2015)

Đồng là đồng cỏ tươi, Chúa chăn cho tôi nghỉ ngơi
Suối ngọt cỏ non xanh rì, tôi nay còn thiếu thốn chi?
Vui thay mà cũng phúc thay
Vui thay là đồng cỏ tươi, Chúa chăn đã đem tôi vô nghỉ ngơi

1.
Chân tôi theo nẻo chính, Chúa thương tôi như con ngươi Ngài
Để tôi lấy lại sức Chúa đưa về suối đời đời

2.
Tôi an tâm vững trí, dẫu qua nơi âm u hãi hùng
Lòng tin tưởng tuyệt đối thấy côn trượng Chúa mà mừng

3.
Mâm cao lương đã sẵn, chén rượu bồ đào đây vơi đầy
Đầu tôi xức dầu Thánh, tiến lên đền Thánh hằng ngày

4.
Tôi nên con sự sáng, trái hoa sinh sôi hơn sao trời
Tình thương Chúa ở với tôi, có chi đẹp hơn ở đời

PDF. –> Dong co tuoi – Hung Lan

Ca khúc Nhạc sĩ Hùng Lân.

Hiệp Lễ – Chúa Nhật 4 Phục Sinh.
.
  Thánh vịnh 22
.

Bình luận về bài viết này