Lễ Mình Máu Thánh – Năm B (Tv. 115) – Thanh Lâm.

Thánh Vịnh – Đáp Ca. (Imprimatur – Gp. Toronto, Canada: 10.12.2015)
*
ĐK. Tôi sẽ lãnh nhận chén cứu độ và tôi sẽ kêu cầu Danh Thánh Ngài.

1. Biết lấy gì hiệp dâng lên tòa Thiên Chúa uy quyền. Mong đáp đền lại bao nhiêu điều Chúa đã ban tặng. Nguyện lãnh nhận Chén Thánh, nguồn suối cứu độ thế nhân. Xin suốt đời từ đây thành kính kêu cầu Danh Ngài.

2. Ngay trước mặt của Chúa ôi thật cao quý vô vàn; gương dũng liệt tận trung, oai hùng của thánh nhân Ngài. Này con chỉ là con của chính nữ tỳ Chúa thôi. Bao xích xiềng, cùm gông được Chúa thương tình tháo dùm.

3. Đây những lời ngợi ca, xin làm hiến lễ dâng Ngài. Xin suốt đời từ đây kêu cầu Danh Thánh của Ngài. Lời khấn nguyện xin giữ hoài mãi muôn đời chẳng quên. Ngay trước mặt toàn dân, lời hứa ghi tạc đáy lòng.

PDF. –> Lễ Mình Máu Thánh Chúa Giêsu (Tv. 115)

Ca khúc Nhạc sĩ Thanh Lâm.

Đáp Ca – Lễ Mình Máu Thánh (Năm B)
.
  Thánh vịnh 115|
.

Bình luận về bài viết này