Thiên Chúa tôi thờ (Lc. 1) – Vũ Đình Ân.

Đáp ca – Chúa Nhật 3B Mùa Vọng.
*
ĐK. Nhờ Thiên Chúa tôi thờ, tôi hớn hở biết bao.

1. Linh hồn tôi ngợi khen Đức Chúa. Thần trí tôi hớn hở vui mừng vì Thiên Chúa Đấng cứu độ tôi, Đấng cứu độ tôi.

2. Phận tỳ nữ hèn mọn tôi tớ. Người đoái thương ghé mắt trông nhìn. Từ nay sẽ khen tôi diễm phúc, khen tôi diễm phúc.

3. Đấng toàn năng đã làm cho tôi, thật danh Người chí thánh chí tôn. Ngài thương xót ai kính sợ Ngài, ai kính sợ Ngài.

4. Kẻ nghèo đói Ngài ban đầy dư, người sang giàu trắng tay, cơ hàn. Độ trì Ít-ra-el cùng muôn tôi tớ của Ngài.

Tung hô Tin Mừng.
Ha-le-lu-ia! Ha-le-lu-ia! Ha-le-lu-ia! Ha-le-lu-ia! Thần khí Chúa ngự trên tôi, sai tôi đi loan báo Tin Mừng cho kẻ nghèo hèn.

PDF. –> Thiên Chúa tôi thờ (Lc. 1)

Ca khúc Nhạc sĩ Vũ Đình Ân.

Chúa Nhật 3B Mùa Vọng .
.
Tin Mừng (Lc. 1).
.

Bình luận về bài viết này