Định cư Nhà Chúa (Tv. 22) *- Tường Ân.

ĐK. Trong nhà Chúa tôi sẽ định cư, thời gian lâu dài thời gian lâu dài.

1. Chúa chăn dắt tôi, nên tôi chẳng thiếu gì. Người để tôi an vui nơi xanh mát nơi đồng cỏ tươi. Cho tôi gần suối trong lành, hồn tôi sẽ được Người dưỡng nuôi.

2. Chúa sẽ dắt tôi, đi theo đường chính trực. Người dẫn đưa tôi đi qua thung lũng giăng đầy hiểm nguy. Trong tay Người nắm côn trượng thì tôi đây còn hãi sợ chi.

3. Chúa dọn bữa ăn, bao quanh bàn quân thù. Người tấn phong cho tôi, bôi trên trán tôi đượm dầu thơm. Trong ly rượu nếu tiêu hụt Người tuôn đổ đầy tràn rượu ngon.

4. Chúa luôn mến thương, bao che và ấp ủ. Người đã ban cho tôi muôn ơn phúc trong cuộc đời tôi. Tôi xin được mãi trú ẩn ở nhà Chúa thời gian dài lâu.

Click to access c491e1bb8bnh-cc6b0-nhc3a0-chc3baa-tv-22-tc6b0e1bb9dng-c3a2n-c491c.pdf

_______________________________

Ca khúc Nhạc sĩ Tường Ân.

Thánh Vịnh 22.
.

Bình luận về bài viết này