Lúc Chúa thi ân – Kim Long.

Mùa Chay & Tuần Thánh. (Imprimatur: 13.5.2015 – GP. Phan Thiết)
*
1. Hãy nắm chắc bàn tay Chúa đã đưa ra. Đây là lúc Chúa thi ân cho nhân trần. Đây là lúc Đức Ki-tô chết vì ta. Đây là lúc cảm tạ Chúa Cha. Đây là lúc Chúa Thánh Thần chúc phúc. Đây là lúc sống thân tình với anh em.

2. Hãy đón lấy bình an chính Chúa trao ban. Đây là lúc Chúa thi ân cho nhân trần. Đây là lúc Đức Ki-tô xóa tội ta. Đây là lúc cảm tạ Chúa Cha. Đây là lúc Chúa kết hiệp tín hữu. Đây là lúc sống thân tình với anh em.

3. Hãy cất tiếng hòa chung khúc hát yêu thương. Đây là lúc Chúa thi ân cho nhân trần. Đây là lúc Đức Ki-tô đón nhận ta. Đây là lúc cảm tạ Chúa Cha. Đây là lúc Nước Chúa mở bốn hướng. Đây là lúc sống thân tình với anh em.

4. Đón tấm bánh từ tay Chúa khứng ban cho. Đây là lúc Chúa thi ân cho nhân trần. Đây là lúc Chúa trao tay chén rượu nho. Đây là lúc cảm tạ Chúa Cha. Đây là lúc lãnh lấy Mình Máu Chúa. Đây là lúc sống thân tình với anh em.

5. Hãy lãnh lấy hồng ân cứu rỗi sinh linh. Đây là lúc Chúa thi ân cho nhân trần. Đây là lúc Đức Ki-tô đã phục sinh. Đây là lúc cảm tạ Chúa Cha. Đây là lúc Chúa Thánh Thần tác thành. Đây là lúc sống thân tình với anh em.

PDF. –> Lúc Chúa thi ân

Ca Khúc Linh mục Kim Long.

Thánh ca Theo Mùa Phụng Vụ.
.
Theo Thánh Lễ.
.

Bình luận về bài viết này