Dâng chén chúc tụng (Tv. 115) – Đinh Công Huỳnh.

Thứ Năm Tuần Thánh (Imprimatur – Gp. Na Uy: 08.03.2014)
*
ĐK. Chén chúc tụng là sự thông hiệp Máu Chúa Kitô, là sự thông hiệp Máu Chúa Kitô.

1. Nào biết lấy gì, lấy gì mà đền đáp Chúa, vì từng ngày qua Ngài ban xuống muôn ơn lành. Tôi sẽ nâng chén mừng ơn cứu độ, miệng tôi cất tiếng cầu xin thánh danh Chúa Trời.

2. Sự chết trên đời đối với Ngài thật là đắt giá, của kẻ lòng ngay hằng luôn hiếu trung với Ngài. Xích xiềng buộc tôi Ngài đã tháo cởi, này tôi tớ Chúa là con của nữ tỳ Ngài.

3. Lời đã khấn nguyền với Ngài này tôi xin giữ, trọn một niềm tin thành tâm trước muôn dân Ngài. Tôi sẽ dâng lễ tạ ơn Chúa Trời, cầu danh thánh Chúa được vinh sáng muôn muôn đời.

Tung hô Tin Mừng (Ga. 13: 34)
Chúa phán: “Thầy ban cho các con một điều răn mới là các con hãy yêu thương nhau, như Thầy đã yêu thương các con, như Thầy đã yêu thương các con”.

PDF. –> Dâng chén chúc tụng (Tv. 115)

______________________

Ca khúc Nhạc sĩ Đinh Công Huỳnh.

Đáp ca – Lễ Tiệc Ly
.
  Thánh Vịnh 115.
.

Bình luận về bài viết này