Chúa Nhật 30B Thường Niên (Tv. 125) *– Thiên Lý.

Đáp: Chúa đã đối xử rất đại lượng. Bởi thế chúng tôi luôn mừng rỡ hân hoan.

1. Khi Chúa dẫn đưa người Si-on bị bắt trở về. Trước mắt chúng tôi dường như giấc chiêm bao. Lúc ấy chúng tôi miệng cười vang hát reo. Trên lưỡi môi này thốt lên những tiếng hỉ hoan.

2. Khi ấy thiên hạ họ nhủ tai nói với nhau rằng: “Thiên Chúa chúng tôi tình thương rất bao dung”. Chúa đã đối xử đại lượng với chúng tôi. Nên khiến tâm hồn chúng tôi hớn hở mừng vui.

3. Xin Chúa xót thương mà đổi thay phận số chúng con. Như những nhánh sông chảy xuôi ở phương nam. Ai gieo trong lệ nghẹn ngào vương chứa chan. Mai sẽ thu gặt trong niềm hạnh phúc trào dâng.

4. Dân chúng thiên hạ người vừa đi vừa khóc nức nở. Chân bước ra đi người mang thóc đi gieo. Mai sau trở về lòng mừng vui biết bao. Quang gánh chất đầy lúa vàng nặng trĩu bờ vai.

Click to access 5Sr1zHRczO.pdf

___________________________

Ca khúc Nhạc sĩ Thiên Lý.

Thánh Vịnh 125.
.
Chúa Nhật 30B Thường Niên.
.

Bình luận về bài viết này