Chúa Nhật 2C Mùa Vọng -1 (Tv. 125) *– Hoàng Viết Hùng.

Đáp. Chúa đã đối xử đại lượng với chúng tôi, nên chúng tôi mừng rỡ hân hoan.

1. Khi Chúa đem những người Si-on bị bắt trở về, chúng tôi như người đang mơ. Miệng chúng tôi vui cười, lưỡi ca vang lời hân hoan.

2. Các dân thiên hạ lúc bấy giờ nói nhau rằng: “Chúa đã đối xử họ khoan dung.” Vì Chúa luôn đại lượng, chúng tôi vui mừng hân hoan.

3. Xin Chúa thay đổi số phận đời con đây, như những con sông ở miền Nam. Người gieo trong lệ sầu sẽ thu gặt trong sướng vui.

4. Những ai u sầu ra đi lệ rớt trên đường, tay mang lúa hạt đi gieo. Họ sẽ vui trở về gánh mang từng bó lúa thơm.

Alleluia.
Hãy dọn đường cho Chúa, hãy sửa đường Chúa cho thẳng ngay, và mọi người sẽ thấy ơn Thiên Chúa cứu độ.

Click to access nmi71Y1Zx4.pdf

____________________________________

Ca khúc Nhạc sĩ Hoàng Viết Hùng.

Thánh vịnh 125.
.
Chúa Nhật 2C Mùa Vọng.
.


Bình luận về bài viết này