Ân tình Chúa (Tv. 102) – Vũ Đình Ân.

Đáp ca: Lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu – Năm A.
*
ĐK. Ân tình Chúa thiên thu vạn đại. Chúa dành cho ai kính sợ Người.

1. Chúc tụng Chúa đi hồn tôi hỡi, toàn thân tôi chúc tụng thánh danh. Chúc tụng Chúa đi hồn tôi hỡi, chớ khá quên mọi ân huệ của Người.

2. Muôn ngàn lỗi ta Ngài luôn tha, Ngài luôn thương chữa lành vết thương. Chúa đã cứu ta khỏi mồ sâu, ân nghĩa của Ngài với lòng hải hà.

3. Chúa hằng đoái thương xử công minh, và nâng đỡ những người khốn cùng. Cho nhà Ít-ra-el và Mô-sê thấy những công trình chính Ngài tỏ hiện.

4. Chúa thật nhân hậu và từ bi, giàu tình thương không hề oán giận. Chúa chẳng xét xử tội của ta, luôn luôn khoan hồng chính tội ta phạm.

Tung hô Tin Mừng
Ha-le-lu-ia. Ha-le-lu-ia. Chúa nói: Anh em hãy mang lấy ách của tôi, và hãy học với tôi, vì tôi có lòng hiền hậu và khiêm nhường.

PDF. –> Ân tình Chúa (Tv. 102)

Ca khúc Nhạc sĩ Vũ Đình Ân.

Lễ Thánh Tâm – Năm A.
.
Thánh Vịnh 102.
.

Bình luận về bài viết này