Hỡi hồn tôi ơi (Tv. 102) *- Mi Giáng.

Chúa Nhật 3C Mùa Chay. (Imprimatur – Gp. Kontum: 28.02.08)
*
ĐK. Chúa là Đấng từ bi và hay thương xót.

1. Hỡi hồn tôi ơi! Hãy chúc tụng Chúa, và toàn thể thân tôi hãy chúc tụng thánh danh Người. Hỡi hồn tôi ơi! Hãy chúc tụng Chúa, và đừng bao giờ quên những ân tình của Người.

2. Chúa đã thương tha tội lỗi của ngươi, và đã chữa cho ngươi khỏi hết tật ách trong đời. Chúa đã dủ thương để ngươi khỏi chết, và rộng ban hồng ân xuống dư đầy suốt đời.

3. Chúa hành động theo lẽ thẳng điều ngay, và tỏ đức công minh cho kẻ bị mất công bằng. Tỏ cùng Môi-sen đường lối của Chúa, và tỏ cho toàn dân biết công trình của Người.

4. Chúa thật là Đấng thương xót từ nhân, Người đầy ắp yêu thương và rất chậm nỗi oán hờn. Như tầng trời cao trổi hơn mặt đất, Người còn siêu việt hơn trên kẻ sợ kính Người.

Câu xướng trước Phúc Âm.
Này là lúc thuận tiện, này là ngày cứu độ.

PDF. –> Hỡi hồn tôi ơi (Tv. 102)
____________________

Ca khúc Nhạc sĩ Mi Giáng.

Chúa Nhật 3C Mùa Chay.
.
Thánh Vịnh 102.
.

Bình luận về bài viết này