Ai muốn theo Tôi (Lc. 9: 23-26) – Huy Hoàng.

Lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam.

ĐK. Ai muốn theo tôi, hãy từ bỏ mình. Vác thập giá mình hằng ngày mà theo Tôi. Ai muốn cứu mạng sống mình ở đời này, thì sẽ mất. Ai liều mất mạng vì Tôi, thì sẽ được sống muôn đời.

1.Được lời cả trần gian, mà thiệt mất linh hồn, nào có ích chi? Được quyền thế sang giàu, mà phải mất linh hồn thì có ích gì?

2.Một đời vì tin Chúa, chịu nhục nhã bách hại, lòng luôn tín trung. Thì được Chúa thương nhận, được phần phúc quê trời, hạnh phúc suốt đời.

3.Cuộc đời này sẽ hết, đừng sợ hãi khi phải chịu những bất công. Mọi sự sẽ tỏ tường, người vì Chúa quên mình, được Chúa chúc lành.

4.Dù đời nhiều cám dỗ, mà luật Chúa chu toàn, thờ Chúa sắt son. Dù ngục tối, xích xiềng, một đời vẫn ước nguyện cậy tin Chúa luôn.
*
(Pdf.)
____________________________________________

Các Thánh. (A.).

Ca khúc Lm. Huy Hoàng .
.

 

Bình luận về bài viết này